khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Kinh tế

  • Nhiều giải pháp thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”(22/05/2014)

    Nhieu giai phap thuc hien hieu qua cuoc van dong Nguoi Viet Nam uu tien dung hang Viet Nam
    Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương tích cực triển khai và ban hành nhiều giải pháp để đưa cuộc vận động (CVĐ) đi vào chiều sâu, đem lại những kết quả khả quan, góp phần phát triển kinh tế-xã hội địa phương.
  • Vùng rau chuẩn an toàn duy nhất của tỉnh(22/05/2014)

    Vung rau chuan an toan duy nhat cua tinh
    Tháng 1-2014, dự án rau an toàn thuộc Khu thực nghiệm Nông nghiệp công nghệ cao (Sở KH&CN) được khởi động, đến nay, cung ứng 500-700kg rau an toàn mỗi ngày. Với quy trình sản xuất chặt chẽ, khoa học, dự án được cấp giấy chứng nhận VietGap và trở thành một vùng rau an toàn duy nhất được công nhận trên địa bàn tỉnh ở thời điểm này.
  • Hội Nông dân góp phần đẩy mạnh liên kết trong sản xuất (21/05/2014)

    Hoi Nong dan gop phan day manh lien ket trong san xuat
    Những năm qua, Hội Nông dân (HND) các cấp tích cực phát triển, mở rộng nhiều mô hình mới mang lại hiệu quả cao như: Cung ứng phân bón trả chậm cho nông dân; ứng dụng chế phẩm sinh học trong xử lý rơm rạ thành phân bón hữu cơ; hay các mô hình trồng rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, trồng nấm, trồng nông sản xuất khẩu, nuôi con đặc sản... Nông dân trong tỉnh đã kịp thời nắm bắt các kiến thức KHKT để áp dụng vào thực tiễn, góp phần nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
  • Lãnh đạo tỉnh kiểm tra tiến độ xây dựng nhà máy xử lý rác Phù Lãng(21/05/2014)

    Ngày 20-5, đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng nhà máy xử lý rác thải Phù Lãng, Quế Võ.
  • Kiên quyết ngăn chặn, xử lý vi phạm(20/05/2014)

    Kien quyet ngan chan xu ly vi pham
    Tình trạng xe chở quá tải trọng, từ lâu đã trở thành vấn đề nhức nhối, là nguyên nhân gây tai nạn giao thông, làm hư hại đường, cầu cống và các công trình giao thông khác. Để chấn chỉnh, từ ngày 1-4-2014, cả nước đồng loạt thực hiện đợt cao điểm kiểm soát tải trọng xe. Sau hơn một tháng thực hiện, phóng viên (PV) Báo Bắc Ninh đã phỏng vấn Thượng tá Nguyễn Đức Tân, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh.
  • Thị trường điện lạnh hút khách(20/05/2014)

    Những ngày đầu hè nắng nóng, oi bức khiến nhu cầu mua sắm thiết bị giải nhiệt của người dân đang ngày một tăng, nhất là dòng sản phẩm điều hòa, máy lạnh và quạt phun sương…
  • Vietcombank Bắc Ninh cùng doanh nghiệp làm giàu(20/05/2014)

    Vietcombank Bac Ninh cung doanh nghiep lam giau
    Là một trong những ngân hàng thương mại lớn của tỉnh, thời gian qua, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Bắc Ninh luôn tiên phong chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp (DN). Đồng vốn của Vietcombank Bắc Ninh tiếp sức cho nhiều DN vượt khó, mở rộng sản xuất kinh doanh phát triển bền vững.
  • Gia Bình xác định hơn 20 trọng điểm chống lũ và chống úng năm 2014(20/05/2014)

    Gia Binh xac dinh hon 20 trong diem chong lu va chong ung nam 2014
    Theo kế hoạch PCLB năm 2014, UBND huyện Gia Bình xác định hơn 20 trọng điểm chống lũ và chống úng trên khắp các tuyến đê Trung ương, đê địa phương và các vùng tiêu.
  • Chủ động thực thi quyết liệt các biện pháp PCLB, giảm nhẹ thiên tai(20/05/2014)

    Trong năm 2013, số cơn bão, áp thấp nhiệt đới (ATNĐ) xuất hiện với mức kỷ lục trong 50 năm qua nên đã gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản của nhiều tỉnh trong cả nước.
  • Phấn đấu hoàn thành kế hoạch tu bổ đê điều trước mùa mưa bão(20/05/2014)

    Phan dau hoan thanh ke hoach tu bo de dieu truoc mua mua bao
    Mùa mưa bão đã cận kề, để nâng cao khả năng phòng lũ cho hệ thống đê điều trên địa bàn tỉnh, hiện nay ngành Nông nghiệp, các địa phương đang tích cực chỉ đạo, đôn đốc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ từng hạng mục, dự án tu bổ, nâng cấp các tuyến đê, kè theo kế hoạch đã được Bộ Nông nghiệp & PTNT, UBND tỉnh phê duyệt, phấn đấu hoàn thành trước ngày 31-5.
Trang Previous page   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 199   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND